0934 306 998

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Bật mí bí quyết tổ chức tiệc sinh nhật ý nghĩa mà tiết kiệm

HugiDECOR 4 năm trước 514 lượt xem

Việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam. Nhưng làm thế nào để bữa tiệc ngày sinh nhật trở thành một ngày đầy kỷ niệm và thật ý nghĩa với người được tổ chức nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Đây là những thắc mắc của không ít người khi lần đầu tự tay tổ chức sinh nhật. Chúng tôi sẽ bật mí bí quyết tổ chức tiệc sinh nhật ý nghĩa mà tiết kiệm cho các bạn ngay bây giờ!

Bí quyết tổ chức tiệc sinh nhật - Món ăn ngon và vừa đủ

Món ăn có thể không phải là tiêu chí quyết định thành công của bữa tiệc nhưng lại là yếu tố đầu tiên cần phải nhắc đến khi tổ chức một bữa tiệc sinh nhật. Những món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt sẽ làm cho bữa tiệc trở nên thịnh soạn hơn. Để buổi tổ chức diễn ra thật hoàn hảo bạn cần lên thực đơn trước đó.’

Nếu tổ chức tiệc ở nhà hàng hay quán ăn, bạn nên liên hệ trước để họ có thể chuẩn bị. Nhằm tránh việc thức ăn quá thừa gây hoang phí bạn nên chú ý đến số lượng món trước khi đặt. Bạn cần tự lên một thực đơn đáp ứng sở thích của những người bạn tham gia cùng.

Việc nấu ăn tại nhà hoặc nấu những món ăn đơn giản và order một số món về cũng được xem là lựa chọn hoàn hảo. Nấu ăn giúp bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên ấm cúng hơn đồng thời chúng cũng lại vừa tiết kiệm chi phí hơn so bữa tiệc tại các nhà hàng xa hoa. Việc này cũng đảm bảo thức ăn hợp khẩu vị và lượng thức ăn không quá dư thừa, giúp tiết kiệm được chi phí. Vì thế, đây cũng là gợi ý mà bạn nên suy nghĩ đặc biệt nếu đó là tổ chức sinh nhật cho bố mẹ hay vợ/ chồng.

Món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt

Không gian đẹp và không ồn ào

Hiện nay có rất nhiều không gian để bạn có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật. Từ những nơi sang trọng như nhà hàng,trung tâm hội nghị, quán ăn hạng sang đến những nơi bình dân như quán nhậu, quán ăn vặt, quán ăn bình dân kể cả quán cà phê. Thế nhưng khi chọn những địa điểm như vậy bạn cần phải chú ý đến không gian của quán có phù hợp không? Có đủ chỗ cho số lượng khách tham gia? Cần tránh những nơi quá đông đúc gây ồn ào để mọi người trong buổi tiệc có thể thể giao tiếp nhiều hơn, tránh phân tâm.

Không gian cũng nên lựa chọn theo đối tượng được tổ chức. Ví dụ như:

Trang trí bữa tiệc phù hợp với chủ đề

Trang trí có lẽ là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc nào. Bởi để không khí bữa tiệc trở nên nhộn nhịp, tươi vui hơn thì cũng cần phải một chút màu sắc  của: phông nền, bàn gallery, bóng bóng, bảng tên tiệc,... Cũng cần phải chú ý đến người được tổ chức là ai? Ở độ tuổi nào để trang trí cho phù hợp.

>>XEM NGAY CÁC MẪU TỔ CHỨC SINH NHẬT NGOÀI TRỜI ĐẸP !

Độ tuổi và giới tính khác nhau thì cách bày trí và chủ đề bữa tiệc cũng khác nhau. Ví dụ như tổ chức sinh nhật cho các bé thì màu sắc trang trí sẽ tươi vui hơn. Còn với các bạn tuổi teen không gian bày trí sẽ trẻ trung và năng động. Tránh việc trang trí quá nhiều gây lãng phí nhưng không phù hợp sẽ khiến không khí buổi tiệc chùng xuống.

Trang trí tiệc sinh nhật theo chủ đề

Khách mời tham dự thân thiết và vừa đủ

Không khí của tiệc sinh nhật thường thoải mái, vui vẻ và ấm cúng hơn các bữa tiệc trang trọng khác. Vậy nên số lượng khách mời của tiệc cũng chỉ cần vừa đủ thường là những người thân thiết như thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân quen của người được tổ chức để chúng vui trong ngày sinh thần. Tuy vậy cũng cần phải lập một danh sách khách mời cụ thể để đảm bảo số lượng người tham gia bữa tiệc.

Khách mời thân thiết tạo sự ấm cúng, cởi mở cho bữa tiệc

Trên đây là một số bí quyết tổ chức tiệc sinh nhật ý nghĩa mà tiết kiệm để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin chúng tôi đưa ra có thể giúp bạn có được một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa hơn cùng người thân và bạn bè. Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian, tiền bạc trang trí bàn tiệc sinh nhật các bạn có thể truy cập trang web www.hugidecor.com để chọn cho mình những set trang trí theo chủ đề vô cùng  đẹp mặt và dễ sử dụng.

 

514 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận