0934 306 998

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

3 điều các chàng trai cần lưu ý khi lựa chọn quà sinh nhật cho người yêu

HugiDECOR 4 năm trước 313 lượt xem

 

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa đối với bản thân mỗi người, mà mỗi năm chỉ có một lần để kỷ niệm, chúc mừng. Sắp tới sinh nhật của “người ấy” mà bạn vẫn chưa biết nên chọn món quà nào cho phù hợp, vừa ý nghĩa, lại thiết thực? Hãy cùng tìm hiểu những cách lựa chọn quà sinh nhật cho người thương mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Lưu ý đến sở thích của các nàng

Một tips nhỏ, dễ dàng nhất để lựa chọn quà sinh nhật cho người thương đó là dựa vào sở thích của các nàng. Khi yêu nhau, các bạn nam nên chú ý đến những sở thích của bạn gái để chiều chuộng. Nếu bạn gái mình là cô gái thích đọc sách, bạn hãy tìm những cuốn sách hay theo chủ đề mà cô ấy thích và dĩ nhiên là chưa có để mua. Còn nếu cô nàng là một người năng động, cá tính, thích thời trang thì bạn hãy để ý đến những bộ đồ cô thường mặc để mua cho phù hợp.

Tặng quà bất ngờ

Chú ý đến các vật dụng của người ấy

Con gái thường cảm động trước những điều quan tâm dù chỉ nhỏ nhặt từ người yêu của mình. Vì vậy các bạn nam hãy chú ý đến những vật dụng của người ấy nhé! Giả sử cô nàng đang kêu than rằng đôi giày cao gót đang đi không thoải mái, hãy nhanh tay mua tặng cô nàng một đôi giày mới thoải mái hơn. Hay bạn thấy trong nhà bạn gái đang thiếu một món đồ mà cô ấy cần dùng, hãy tặng cho cô ấy và kèm theo những lời dặn dò trong thư nhé, chắc chắn cô nàng sẽ mê tít.

>>Xem ngay các mẫu trang trí sinh nhật cho người yêu lãng mạn !

Các cô gái luôn yêu thích những điều lãng mạn

Là con gái ai chẳng thích được yêu thương, được tạo bất ngờ với những điều lãng mạn. Sinh nhật là dịp đặc biệt nên bạn nam có thể hào phóng một chút tổ chức sinh nhật thật hoành tráng cho bạn gái nhé! Bạn có thể thuê một phòng ăn nhỏ chỉ dành riêng cho 2 người, có nến, hoa hồng, bánh sinh nhật để tạo bất ngờ cho người yêu. Với khung cảnh lãng mạn này chắc chắn cô nàng sẽ say như điếu đổ vì bạn thôi.

Tổ chức sinh nhật lãng mạn

Gợi ý một vài món quà ý nghĩa cho người yêu dịp sinh nhật

Có rất nhiều món quà để các chàng trai lựa chọn cho người yêu của mình, cùng tìm hiểu những gợi ý dưới đây:

Thời trang

Về thời trang thì bạn có thể lựa chọn quần, áo, hoặc váy để tặng cho người yêu mình nhưng chú ý là bạn phải chắc chắn về số đo, size đồ của người yêu mình nhé! Để tránh mua đồ không vừa size, lãng phí thì bạn có thể bí mật hỏi bạn thân của cô người yêu mình hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn theo chiều cao và cân nặng nhé! Đây không hẳn là một tips lựa chọn quà sinh nhật cho người thương dễ dàng đâu.

Trang sức

Trang sức thì lựa chọn sẽ dễ dàng hơn, mà con gái thì rất thích được tặng trang sức. Bạn có thể lựa chọn vòng cổ, lắc tay, lắc chân hoặc khuyên tai để tặng cho bạn gái. Với chất liệu bạc khá dễ phối đồ, dễ dùng, không gây kích ứng da mà giá thành lại hợp lý, sẽ giúp món quà tặng của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Quà tặng mỹ phẩm

Mỹ phẩm

Con gái rất mê làm đẹp và ai cũng có cho mình những món mỹ phẩm riêng. Các bạn nam thường chọn tặng son, một món quà dễ nhất để tặng nhưng lưu ý về màu nhé vì mỗi người thích một màu son khác nhau. Bạn hãy để ý xem người yêu mình thích màu son nào và hay đánh màu son hay hãng son gì để lựa chọn mua nhé. Ngoài ra một mặt hàng dễ mua khác về mỹ phẩm đó chính là kem dưỡng da, cái này thì ai cũng cần nên bạn có thể nhờ tư vấn từ nhân viên bán hàng để lựa chọn.

Trên đây là những gợi ý cho các bạn nam để lựa chọn quà sinh nhật cho người thương. Các bạn có thể tham khảo những gợi ý trên để mua đồ nhưng hãy nhớ rằng tình cảm mà bạn gửi gắm trong món quà đó và cách bạn trao món quà này mới quan trọng nhé. Chúc các bạn thành công!

 

 

313 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận