0934 306 998

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Ý tưởng tổ chức sinh nhật chủ đề gấu POOH độc đáo cho bé

HugiDECOR 4 năm trước 777 lượt xem

 

Sinh nhật luôn là một sự kiện quan trọng, đánh dấu mốc trưởng thành của mỗi người. Đặc biệt, đối với những thiên thần bé nhỏ đáng yêu, các bậc bố mẹ cần hết sức chú trọng với khâu tổ chức để bé nhà mình có một ngày lễ kỷ niệm thật đáng nhớ. Một trong những ý tưởng tuyệt vời nhất mà các ông bố, bà mẹ lựa chọn chính là tổ chức sinh nhật chủ đề gấu Pooh. Hãy để Hugidecor gợi ý cho bạn từng khâu trang trí trong bài viết dưới đây!

Trang trí không gian bữa tiệc

Trang trí không gian bữa tiệc sinh nhật chủ đề gấu Pooh

Các bậc bố mẹ nên lưu ý rằng, không gian bữa tiệc cần phù hợp với các bé, cụ thể đó là bé trai hay bé gái. Nếu như là bé trai, tông màu chủ đạo mà chúng ta có thể lựa chọn là vàng, đỏ hay xanh. Còn bạn muốn tổ chức sinh nhật cho bé gái thì tất nhiên màu hồng dễ thương, ngộ nghĩnh vẫn là sự ưu tiên hàng đầu.

>> Các mẫu trang trí sinh nhật dành cho con trai cưng !

Về dây trang trí, đây sẽ là yếu tố không thể thiếu trong các bữa tiệc, đặc biệt là dành cho các bé. Với ý tưởng tổ chức sinh nhật chủ đề gấu Pooh, bạn nên sử dụng những hình ảnh nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Winnie the Pooh”.

Nếu tự tin vào khả năng của mình, các mẹ hoàn toàn có thể tự vẽ tay làm cờ hay làm băng rôn, tạo nên các miếng dán ngộ nghĩnh. Điều này không chỉ tiết kiệm ngân sách mà bố mẹ còn thể thể hiện được tình yêu thương vô bờ bến với các thiên thần nhỏ của mình.

Dây trang trí chủ đề gấu Pooh

Đừng quên bóng bay bạn nhé, những quả bóng bay màu vàng hay màu đỏ chính là tông màu chủ đạo của phim hoạt hình gấu Pooh. Hơn nữa, các bé cũng vô cùng thích thú và hào hứng với những quả bóng bay nay đấy. Trong trường hợp các bậc bố mẹ quá bận rộn với công việc của mình, bạn có thể nhờ đến những dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật chuyên nghiệp.

Ý tưởng bàn tiệc phong cách gấu Pooh

Ý tưởng bàn tiệc phong cách gấu Pooh

Về bàn tiệc khi tổ chức sinh nhật chủ đề gấu Pooh, cách bài trí sao cho phù hợp với bé, khiến các bé thích thú là điều quan trọng nhất. Bánh sinh nhật chính là yếu tố trung tâm của bàn tiệc. Bố mẹ có thể tự lên ý tưởng với chiếc bánh không cần quá lớn, tùy vào số lượng người tham gia. Bạn nên tô điểm sự tinh tế bằng cách lựa chọn màu kem vàng của mật ong béo ngậy, bên trên là tạo hình gấu Pooh và những người bạn.

>>Xem ngay các mẫu dành cho bé gái đẹp nhất !

Với ý tưởng một bàn tiệc ngọt ngào, bạn nên lựa chọn hồng, cẩm tú cầu, huệ làm hoa để bàn. Đặc biệt, nếu nhà bạn có sẵn hoa tươi vừa nở thì có thể hái và cắm vào, mừng ngày vui của bé. Việc đặt hoa trong một hộp gỗ, điểm xuyến lên các cánh hoa những chú ong xinh xắn sẽ khiến nó nổi bật hơn bao giờ hết.

Ngoài bánh sinh nhật, những món ăn tráng miệng nên được đặt trong đĩa hay đồ đựng có tạo hình hũ mật ong, một biểu tượng của phim hoạt hình gấu Pooh.

Nên sử dụng lọ hoa bằng gỗ

Tiếp theo, khung ảnh chắc chắn là điều mà bố mẹ sẽ không quên khi trang trí bàn tiệc sinh nhật cho thiên thần đáng yêu của mình. Khung ảnh nên lấy ý tưởng từ gấu Pooh, có sơn màu vân gỗ là tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn nón sinh nhật có hình chú gấu Pooh đang vui chơi cùng bạn bè. Tất cả đều cực kỳ sinh động, đáng yêu, chắc chắn bé yêu nhà mình sẽ vô cùng phấn khích.

Địa chỉ mua vật liệu trang trí gấu Pooh đẹp nhất

 

Nếu như bạn còn chưa biết đâu là địa chỉ uy tín, cung cấp đầy đủ vật liệu trang trí cho bữa tiệc sinh nhật của bé thì hãy đến ngay với website: www.hugidecor.com. Không chỉ riêng ý tưởng chủ đề gấu Pooh, chúng tôi có sẵn một kho đề tài để bạn thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh dịch vụ chuyên nghiệp, một yếu tố nữa khiến khách hàng cực kỳ hài lòng với HugiDecor chính là giá cả phải chăng, hợp lý. Bên cạnh đó, các bậc bố mẹ cũng vô cùng yên tâm khi những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ.

Trên đây là ý tưởng tổ chức sinh nhật chủ đề gấu Pooh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Mong rằng, các bé nhà mình sẽ có một ngày kỷ niệm thật vui, thật đáng nhớ, ngập tràn hạnh phúc!

 

777 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận