0934 306 998

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Các xu hướng trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé trai thịnh hành nhất

HugiDECOR 4 năm trước 610 lượt xem

 

Mỗi khi đến ngày sinh nhật thì những đứa trẻ luôn có cảm giác háo hứng và mong chờ rất nhiều. Vì vậy, các bậc cha mẹ muốn cho con cái của mình có những kỉ niệm đáng nhớ vào ngày này. Hiện nay, xu hướng trang trí bàn tiệc sinh nhật trở nên rất phổ biến và có rất nhiều kiểu trang trí khác nhau theo từng độ tuổi và giới tính của các bé. Bài viết này cung cấp cho bạn những set bàn tiệc sinh nhật dành cho các bé trai đang rất thịnh hành hiện nay.

Set trang trí bàn tiệc cho bé trai theo tuổi

Một trong những xu hướng trang trí bàn tiệc sinh nhật là trang trí theo tuổi. Đối với buổi tiệc mừng thôi nôi hay những dịp sinh nhật cho các bé trai trong độ từ 1 đến 3 tuổi sẽ được trang trí khá tao nhã, đơn giản và mang chút sang trọng.
>>XEM NGAY CÁC MẪU TUỔI HEO ĐẸP CHO CÁC BÉ 2020 !

Bởi trong độ tuổi này các bé chưa hình thành những sở thích nhất định và khá “dễ tính”. Vậy nên việc chọn những set có con vật trang trí theo tuổi của bé được nhiều phụ huynh lựa chọn cũng như là tạo điểm nhấn cho “linh vật” của năm mà đứa con thân yêu ra đời. Những set trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé về các tuổi có rất nhiều như: tuổi hổ, tuổi mèo, tuổi Hợi,... Mẹ sẽ tha hồ lựa chọn với đúng con giáp của con cùng màu sắc vô cùng phong phú.

Trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé trai tuổi Hợi

Set trang trí bàn tiệc theo chủ đề khủng long

Đối với các bé trai lớn hơn 3 tuổi thì việc tổ chức sinh nhật sẽ phải có một xu hướng trang trí hoàn toàn khác và xu hướng về một chủ đề nhất định là gợi ý lý tưởng nhất. Khi những đứa trẻ nam lớn lên chúng sẽ thường rất hào hứng những đồ vật mang hình dáng, đặc điểm phù hợp với sở thích của chúng như: siêu nhân, khủng long, ô tô,...

Set trang trí bàn tiệc theo chủ đề khủng long đang được khá nhiều các bậc cha mẹ để ý đến. Bởi rất nhiều những bé trai thích thú với con vật lạ mắt, rất to và có sức mạnh khủng khiếp mà chúng chưa bao giờ được nhìn thấy ngoài đời.

Những chú khủng long trong set trang trí sẽ được tạo ra với hình dáng dễ thương và sẽ không làm những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi. Đây là set trang trí sinh nhật mang đến sự kích thích, tò mò và ấn tượng đối với các bé trai mà cha mẹ không nên bỏ qua.

 

Set trang trí bàn tiệc theo chủ đề siêu anh hùng

Tổ chức sinh nhật cho các bé trai theo chủ đề siêu anh hùng là xu hướng trang trí phổ biến và được các bậc phụ huynh nghĩ ra đầu tiên. Các bé trai có một niềm đam mê mãnh liệt đối với thế giới của những siêu anh hùng trên tivi. Khi biết được sở thích này của bé thì việc trang trí sẽ trở nên vô cùng đơn giản vì hiện nay set trang trí theo chủ đề này có rất nhiều mẫu khác nhau. 

>>XEM NGAY CÁC MẪU SINH NHẬT SIÊU ANH HÙNG ĐẸP !

Và điều hiển nhiên khi trang trí đó là những set này sẽ mang gam màu nam tính như: xanh trời, xanh lá cây,... để phù hợp với những bé trai.  Đây sẽ là một điều sẽ khiến con bạn cực kì thích thú và sẽ để lại cho chúng những dấu ấn đáng nhớ trong ngày sinh nhật của mình khi thấy những nhân vật siêu anh hùng mà chúng thích. Đảm bảo những bức ảnh chụp cùng set trang trí này sẽ được bé cực kỳ nâng niu cho tới mãi sau này, chúng để lại ấn tượng tốt đẹp cho bé về sau.
 

Trang trí sinh  nhật theo chủ đề siêu anh hùng

Việc hình thành những xu hướng trang trí bàn tiệc sinh nhật theo nhiều kiểu khác nhau đều dựa trên những sở thích đa số của các bé trai. Nhưng điều quan trọng nhất trong việc ghi lại dấu ấn đáng nhớ trong buổi sinh nhật cho trẻ đó là cha mẹ nên tìm hiểu kỹ và trang trí theo sở thích của trẻ từng trẻ sẽ tốt hơn là làm  theo ý mình. Nếu con bạn đã lớn thì việc nên làm đó là cùng bàn việc trang trí với con, điều này sẽ giúp chúng ta hiểu con mình nhiều hơn.

 

 

610 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận